Sunday, September 29, 2013

[GIẢ LẬP PSP] Undead Knights_USA - GIỐNG GOW FIX ĐEN MÀN HÌNH KHI CHƠI

Chả là hơn tuần nay lọ mọ tìm bản ppsspp và cách config thích hợp để chơi không tối màn hình và trời cũng không phụ lòng người :)), sau đây xin chia sẻ cho những anh em nào chơi được nhưng mà màn nó tối.

----------------------------



Sau khi lấy hoàng hậu Fatima, tính tình của đức vua đáng kính Kirk Gradisc thay đổi đột ngột. Do đó, hiệp sĩ Romulus Blood cảnh báo nhà vua tìm hiểu rõ hơn về thân thế bí ẩn của hoàng hậu. Tuy nhiên, lời cảnh báo này không làm kinh động đức vua mảy may hơn thế còn ra lệnh xử tử toàn bộ gia đình Romulus bao gồm hiệp sĩ và hai người em của ông là Remus và Sylvia. Trong lúc nguy cấp, ba anh em nhà Blood quyết định thỏa hiệp với một sinh vật bí ẩn để giúp họ có thể hồi sinh và có được năng lực đặc biệt - biến những người đã khuất thành xác sống (zombie) phục vụ cho mình. Bộ ba hy vọng có thể rửa được mối hận đồng thời lật tẩy bộ mặt thật của hoàng hậu Fatima. Thuộc thể loại hành động phong cách chặt-chém (hack-n-Slash), Undead Knights (UK) có nét khác biệt là việc người chơi sẽ nhận thêm sự hỗ trợ từ các zombie. Tuy nhiên, các zombie sẽ không thể triệu hồi từ dưới lòng đất bằng bùa chú hay bất kỳ ma thuật nào khác mà là thi triển năng lực đặc biệt lên các tên lính của vua Kirk Gradisc.










Link Video:
Để tải nhiều game khủng hãy truy cập tuong-dep thường xuyên các bạn nhé :D

Game cho android: 2.3 và mới hơn
Thể loại : Giả lập
Dung lượng : 315,95 MB
Link tham khảo từ Google Play : Android market

Link tải:


Hướng dẫn cài đặt:

Tải file về giải nén file rar, rồi giải nén tiếp sẽ được file ISO.

Config theo ảnh sau:


 
Hãy nhấn nút +1 và share nhiều hơn hoặc đơn giản là để lại vài comment để khích lệ mình có thể update nhiều games cho các bạn hơn. Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ! :D. Coppy bài xin vui lòng ghi rõ nguồn tuong-dep.blogspot.com

No comments:

Post a Comment