Monday, September 16, 2013

Cách khắc phục Download link die trên tuong-dep.blogspot.com


Theo như các bạn đã biết, gần đây link download trên tường đẹp rất chậm, thậm chí download còn không được. Trước hết mình cũng xin nói thẳng đây là game free, chia sẻ là hình thức tự nguyện, không bó buộc, không mất phí, mà mình cũng không phải là 1 blog theo yêu cầu. Mình chỉ có thể đảm bảo cập nhật game mới thường xuyên, link đầy đủ và quan trọng tất cả là miễn phí. Tất nhiên mình vẫn đang đi học, không thể có đủ điều kiện để chia sẻ tất cả mọi thứ đều hoàn hảo. Link server rất chậm vì họ đang bảo trì để cung cấp đường truyền một cách tốt hơn, vì vậy các bạn chịu khó trong một thời gian nữa đảm bảo mọi thứ sẽ lại bình thường :D. Nhưng đợi đến bao giờ, có game mà không download được quả thực rất ức chế, hôm nay mình xin chia sẻ một cách đơn giản để có thể tối ưu hóa link một cách tốt nhất, mình không nói là có thể nhanh như bình thường nhưng nó sẽ giúp các bạn có một đường truyền ổn định, tốc độ download sẽ từ ~90-170kb/s và sẽ chỉ áp dụng trên IDM thôi nhé.

1: Đầu tiên các bạn mở IDM lên:

2: Nhấn vào ô Options như trong hình:


3: Sau đó các bạn nhấn ô Connection sẽ hiện như hình dưới, cài đặt các mục như trong hình sau đó nhấn ok:


4: Nhấn vào link đang download, chọn ô speed limiter, tick vào ô Use speed limiter và đánh số 400
(Tùy đường truyền mạng nhà bạn có thể đánh từ 500-600):


5: Pause link lại sau đó nhấn start để IDM thực hiện lại việc download, good luck.

Một lần nữa mong các bạn thông cảm cho những lỗi không đáng có này, mình mong muốn được các bạn cộng đồng mạng  tiếp tục ủng hộ để mình có thể tiếp tục trên con đường chia sẻ game. Thanks all!

No comments:

Post a Comment