Friday, September 27, 2013

Cần bán em LG L9 Được tặng còn mới 100% full bảo hành, phụ kiện

Xin lỗi anh em mình lạc đề chút nhưng muốn bán gấp em Lg này để lấy kinh phí, anh em ai cần hoặc bạn bè, người thân có nhu cầu thì giới thiệu hộ mình với nhé, xưa nay chưa nhờ các bác chuyện gì hôm nay xin mạn phép :D, mình ở hà nội nhé, khu vực hai bà trưng :D

Tình hình là mình được ông chú tặng em LG này nhưng không có nhu cầu sử dụng nên muốn bán đi lấy chút tiền tiêu vặt. Em ý còn mới 100% nhé còn nguyên bảo hành, lắp sim để bắt đầu kích hoạt. Giá của em nó trên mạng mới giờ từ 6-6tr3 nhưng vì là được tặng mà mình cũng muốn bán gấp nên muốn thửa lại với giá mềm hơn cho anh em nào có nhu cầu. Máy đẹp và sang trọng, không một vết xước, full phụ kiện. Mình ở hà nội đoạn kim ngưu cầu lạc trung, anh em nào có nhu cầu xin liên hệ với mình qua SĐT 01667123471 nhé.

Hình em nó đây các bác:




No comments:

Post a Comment