Saturday, April 5, 2014

[Khôi Phục] Bố Sung Tính Năng Chat Box Trên AGN

Xin chào tất cả mọi người, mình lập top này mong muốn chia sẻ thêm một khung chatbox để tiện anh em trao đổi với nhau. Những thắc mắc về link, cài game không được, hay bất cứ lỗi gì... Các bạn phản ánh mà lâu không thấy mình trả lời hoặc nội dung trao đổi dài chúng ta có thể thảo luận qua chatbox. Vì là xài hàng free nên giao diện sẽ không được bắt mắt cho lắm và ngôn ngữ hiển thị sẽ là tiếng anh. Yêu cầu các bạn nếu có uẩn khúc gì thì cứ tương vào khung chat hoặc bài viết mình sẽ trả lời ngay khi có thể. Nội dung và cách sử dụng chatbox khá là đơn giản như sau:


Ấn vào ảnh để nhìn rõ hơn.

Trong khung mình khoanh tròn sẽ có 3 ô cần lưu ý:

1: Khung name: Khung này sẽ hiển thị tên các bạn mong muốn xuất hiện trên ô chat box giống như trong hình mình test thử (tên zangy93)

2: Ô Email: Ô này yêu cầu các bạn cung cấp Email nhưng thực chất thì chỉ cần nhập tên là đủ rồi

3: Ô này là nội dung chat của các bạn nhé

Rất dễ hiểu đúng không nào, mình mong khung chatbox này sẽ giúp đỡ được các bạn ít nhiều trong khâu trả lời giúp đỡ, sẽ đỡ vất cho 1 số bạn cần trao đổi dài bất tiền :D. Hì cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ.

No comments:

Post a Comment