Wednesday, April 9, 2014

Element Defender 3D v1.2 - Full Apk Data Hack Mod Crack tiền+Kim cương+All lever [Free Shopping]


Element Defender 3D là 1 game khủng nổi tiếng trên IOS nay đã có mặt trên Android. Nhìn chung, Elements Defenders là sự kết hợp giữa thể loại game tháp phòng thủ (tower defense) với thể loại game nhập vai hành động (ARPG), giống với Torch Light hay Orcs Must Die. Game được phát triển trên engine tự chế tạo của Feamber, nhưng cũng cho chất lượng đồ họa 3D đỉnh cao











Link Video:
Để tải nhiều game khủng hãy truy cập androidgamenet.blogspot.com thường xuyên các bạn nhé :D


Game cho android: 2.2 và mới hơn
Thể loại : Nhập vai
Dung lượng : 81 MB
Link tham khảo từ Google Play : Android market

Link tải:

 http://adf.ly/jJlJY

Hướng dẫn cài đặt:

Hướng dẫn cài đặt:

1: Cài đặt file apk

2: Đặt data theo đường dẫn: Android\obb\

3: Play game

Hướng dẫn hack:


1. Trước khi vào game bật chế độ máy bay rồi vào game
2. Để có thể mua vàng và kim cương miễn phí các bạn vào phần nạp vàng và kim cương trong game rồi ấn mua bất kỳ bạn thích, sau đó game sẽ bắt ta cài đặt 1 phần mềm màu xanh da trời cứ cài đặt nhé.
3. Sau khi cài đặt xong các bác quay trở lại game rồi nhấn mua thứ các bạn thích, game sẽ hiện lên 1 cái bảng (bản lỗi ý các bạn) rồi chọn phím bên phải nhé. Sau đó các bác sẽ mua được thứ mình cần.
4. Để có thể mua được nhiều lần các bác cần thoát hẳn game rồi vào lại mới có thể mua tiếp được nhé. Chúc các bác thành công sau đây là hình ảnh mình vừa hack được.



Hãy nhấn nút +1 và share nhiều hơn hoặc đơn giản là để lại vài comment để khích lệ mình có thể update nhiều games cho các bạn hơn. Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ! :D. Coppy bài xin vui lòng ghi rõ nguồn androidgamenet.blogspot.com

No comments:

Post a Comment