Tuesday, February 11, 2014

[Mời Tải] Androidgamenet Ra Mắt Ứng Dụng WebView...


Tình hình là blog mình chưa có điều kiện cũng như kinh phí để thuê host có tên miền riêng. Trong thời gian qua mình cũng nhận thấy có rất nhiều độc giả yêu mến Androidgamenet, mình cũng đã tham khảo và nhận được đa số những ý kiến đồng ý xây dựng một app riêng để giúp mọi người truy cập blog đơn giản hơn mà không cần bất cứ một app riêng ngoài nào khác. Do trình độ có hạn nên mình cũng chỉ có thể tạo ra một App bình thường đủ để có thể truy cập blog một cách tiện lợi hơn, nhanh gọn hơn. Dù sao cũng rất mong được các bạn ủng hộ để giúp mình có thể xây dựng một blog vững mạnh hơn. Trân trọng và cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ và dành tình cảm cho blog trong thời gian qua.

Link tải:

 http://www.mediafire.com/download/0465kjcke966s24/Kho+Game+Android_androidgamenet.blogspot.com.apk

No comments:

Post a Comment