Wednesday, August 21, 2013

TOPIC GIÚP ĐỠ, CHIA SẺ, BÀN LUẬN VÀ GIẢ LẬP PSP TRÊN ANDROID


Top này được lập ra không phải để ai chỉ dạy ai cả, tất cả đều học hỏi từ nhau mà ra, không ai dám khẳng định là mình giỏi về lãnh vực này. Mà hiện nay thể loại game psp trên android này còn quá nhiều khúc mắc,  điển hình như họ droid nhà ta được chia làm rất nhiều anh em hành xóm láng giềng, nói thẳng ra là khá phân mảnh nhiều bạn cứ kêu sao config theo mình mà vẫn giật vẫn chậm, lừa đảo, câu view chủ yếu khiến mình hơi chạnh lòng đôi chút. Nhưng không sao vì con người ta đã miệt mài và làm theo mà thành quả không được như mong đợi thì cũng khá thất vọng phải không nào :D. Mình thì chỉ có một mình một máy thôi, đơn phương độc mã, hiểu và hỗ trợ sao cho thấu đủ. Vì vậy đã đến lúc mình lập ra topic này mong muốn kêu gọi sự giúp đỡ từ các bạn. Đơn giản thôi vào topic này thảo luận, chia sẻ những gì mình biết, mình đã từng chơi, config như nào, games....blahblah ^^!. Ai dùng cùng máy, ai biết cách khắc phục thế nọ thế chai.. chung quy tất tần tật những gì liên quan đến giả lập PSP trên android, chúng ta hãy giúp đỡ nhau ở đây ngay trong này :)). Cuối cùng mình muốn cảm ơn nhóm phát triển ppsspp này, họ làm việc chăm chỉ, miệt mài để đổi lại những giây phút thư giãn cho chúng ta. Tin vui là ppsspp ngày càng hoàn thiện. Ngày nào mình cũng lên và tìm bản build tốt nhất cho từng game, mong sao chơi game ngon và chia sẻ những gì mình tích lũy được cho các bạn, chúng ta cùng cố gắng nhé vì cộng đồng game android ngày càng vững chắc. Xin hết!

Thanks all!


No comments:

Post a Comment